I am sorry, I don't have your home address.: ขอโทษครับ ผมไม่มีที่อยู่บ้านของคุณ | ภาษาอังกฤษรวมมิตร : MixedEnglish

ต้องการอย่างมาก ก ก ก ที่อยู่ชาวบ้าน แต่เอ! มันต้องขอเป็นภาษาอังกฤษนี่สิ จะพูดยังไงดีล่ะ? มาดูกันครับว่า ขอที่อยู่บ้านคุณหน่อย เขา speak ยังไง!



ภาษาอังกฤษ การบอกที่อยู่


I am sorry, I don't have your home address.

ไอ แอม ซอร์รี่ ไอ ด็อน'ท แฮฟว์ ยัวร์ โฮม แอดเดรสส์
ขอโทษครับ ผมไม่มีที่อยู่บ้านของคุณ

Can you give me that?

แคน ยู กิฟว มี แธท
ผมขอหน่อยครับ

ถ้าเขามีบ้านมีช่อง ลองดูครับว่านี่คือคำตอบใช่หรือไม่

Yes, of course.
เยส ออฟ คอร์ส
อ๋อ ได้สิ

It's 81/ 372.
อิท'ส เอท วัน สแลช ธรี เซเว่น ทู
มันคือเลขที่ 81ทับ 372.


Do you want my e-mail address too ?

ดู ยู ว้อนท มาย อี-เมล์ แอดเดรสส์ ทู
เอาที่อยู่อีเมล์ด้วยเลยมั๊ย

บังเอิญว่าตาถั่ว มั่วไปถามคนจรจัดเข้า คำตอบมันจึงเป็นคนละทางครับ

I am sorry, I don't have any home address.
ไอ แอม ซอร์รี่ ไอ ด็อน'ท แฮฟว์ เอน'นี โฮม แอดเดรสส์
ขอโทษที ฉันไม่มีที่อยู่บ้านหรอก

I am homeless.

ไอ แอม โฮม'ลิส
ฉันเป็นคนไร้บ้าน

I have no idea where I'm going to sleep tonight!

ไอ แฮฟว์ โน ไอเดีย แวร์ ไอ'ม โกอิ่ง ทู สลีพ ทะไนทฺ'
คืนนี้จะนอนไหนยังไม่รู้เลย!

ดีนะที่เขายังพูดสุภาพกะเราด้วย ฮาฮา คนไร้บ้านใช่ว่าจะไร้มารยาทนิ


ลาก่อนครับ

พบกันใหม่ สวัสดีครับ




ช่วยกด Like กด Share จะได้ช่วยกันเผยแพร่ให้พวกๆเรากันเองครับ

💀💀💀

อ่านหัวข้ออื่นๆเพิ่มเติม คลิก!

ความคิดเห็น